Cách chọn đá phong thủy hợp với người mệnh Thủy

 

1. Đặc điểm tính cách và vận mệnh chung của người mệnh Thủy

- Mệnh Thủy gồm những tuổi:

unsplash-image-NWrye3NRrKw.jpg

Bính Tý – 1936, 1996; Quý Tỵ – 1953, 2013; Nhâm Tuất – 1982, 1922; Đinh Sửu – 1937, 1997; Bính Ngọ – 1966, 2026; Quý Hợi – 1983, 1923; Giáp thân – 1944, 2004; Đinh Mùi – 1967, 2027; Ất Dậu – 1945, 2005; Giáp Dần – 1974, 2034; Nhâm Thìn – 1952, 2012; Ất Mão – 1975, 2035

- Tính cách của người mệnh Thủy:

Trong tiếng Hán Việt, Thủy có nghĩa là nước, vì vậy, những người thuộc mệnh Thủy sẽ mang những đặc trưng của nước. Thủy gần như đều có mối quan hệ chặt chẽ với tất cả mọi thứ. Ngoài ra, mệnh Thủy còn đặc trưng cho bản ngã, nghệ thuật và cái đẹp. Những người mệnh Thủy là những người có khả năng giao tiếp tốt, có tài ngoại giao và thuyết phục thiên bẩm. Họ cũng có một trực giác rất nhạy bén và giỏi thương lượng đàm phán khi gặp bất kì một vấn đề gì. Những người thuộc mệnh Thủy còn là những người khéo léo, biết dung hòa mọi thứ, trong một số tình huống, họ luôn giữ vai trò then chốt, đưa ra những quyết định đúng đắn. Người mệnh Thủy thường có những lượng kiến thức uyên bác, thêm vào đó là sự nhạy cảm, thích lắng nghe, vì vậy, người thuộc mệnh này luôn có những quan điểm và cái nhìn bao quát, tổng thể nhất.

- Sự nghiệp:

Với một bộ não nhanh nhạy, trực giác tốt, kết hợp với khả năng ngoại giao và tài thuyết phục và đàm phán tuyệt vời, người mệnh Thủy sẽ sớm thành công trong công việc liên quan đến kinh doanh, giao dịch và tài chính. Sự nghiệp của người mệnh Thủy sẽ có những bước tiến cực kì thuận lợi, nhờ vào khả năng giao tiếp giỏi, thích lắng nghe, nên người mệnh Thủy khá được lòng những người xung quanh, vì vậy , trong con đường công danh luôn có những "quý nhân" sẵn sàng ra tay giúp đỡ họ. Ngoài lĩnh vực về kinh doanh tài chính, những công việc liên quan đến nước, như: thương mại đường biển, hay phát triển du lịch biển,... cũng là những ngành nghề khá thích hợp với người mệnh Thủy.

- Hôn nhân gia đình:

Người mệnh Thủy thiên về lối sống tình cảm, rất khéo léo trong cách ứng xử, vì vậy hôn nhân của người mệnh Thủy cũng rất yên ấm, tốt đẹp. Mệnh Thủy có liên hệ chặt chẽ với nhiều yếu tố trong vũ trụ, vì vậy những người thuộc mệnh này luôn có được những nguồn năng lượng tổng hợp từ nhiều yếu tố khác nhau, cũng có thể kết hợp với nhiều mệnh trong Ngũ hành, Thủy sinh Mộc, vì vậy sự kết hợp giữa hai yếu tố này sẽ khiến gia đình êm ấm, ngoài ra, cả những người mệnh Thủy và Mộc đều có khả năng giao tiếp giỏi, xử lí tình huống tốt, nên những xích mích trong đời sống tình cảm đều được họ nhanh chóng hóa giải. Bên cạnh đó, Mệnh Thủy cũng cực hợp với những người mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, do đó, hai mệnh này nên duyên vợ chồng thì sẽ tương trợ cho nhau, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, hôn nhân gia đình cũng viên mãn.

2. Đá phong thủy hợp với người mệnh Thủy

Bộ sưu tập vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy

Bộ sưu tập vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy

Với những sức mạnh tiềm ẩn bên trong qua quá trình hình thành hàng nghìn năm dưới lòng đất, Đá phong thủy mang những nguồn năng lượng tích cực có thể thay đổi vận khí của con người. Tuy nhiên, nếu sử dụng đá phong thủy không hợp với bản mệnh, người sử dụng có thể gặp những xui xẻo, vận hạn do đá phong thủy mang lại. Người mệnh Thủy cũng nên dựa vào mối quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành mà chọn lựa đá thích hợp với mình.

- Màu sắc:

Mệnh Thủy có màu tương hợp là màu đen, xanh nước biển, xanh dương,.. Đây cũng là những màu đại diện cho mệnh Thủy. Những loại đá có màu này sẽ trợ giúp rất nhiều cho vận khí của người mệnh Thủy, giúp họ luôn gặp may mắn, bình an, đồng thời cũng xua đuổi đi những vận khí xấu, hóa nguy thành an cho người mệnh Thủy.

Màu tương sinh:  Theo quan niệm phong thủy yếu tố Kim sẽ sinh Thủy, vì vậy những màu thuộc yếu tố Kim như: trắng, xám, ghi,.. rất thích hợp với người mệnh Thủy. Những màu này sẽ đem lại cho vận khí tốt đẹp cho mệnh Thủy, đồng thời khai vận con đường tiền tài, công danh sự nghiệp cũng rộng mở. Bên cạnh đó, những màu này còn trợ giúp cho nguồn năng lượng tích cực bên trong mệnh Thủy được giải phóng và phát huy tối đa. Người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng những màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, cam, hồng, tím,... Vì yếu tố Thủy có thể khắc Hỏa.

Màu tương khắc: Những màu vàng sẫm, nâu đất sẽ kị người mệnh Thủy, vì đây là những màu thuộc hành Thổ, mà Thổ thì khắc Thủy. Do đó, người Thủy cần lưu ý khi sử dụng những màu sắc này trong cuộc sống hằng ngày, để tránh đem lại rủi ro, vận hạn cho bản thân. Đồng thời, khi sử dụng những màu sắc này, những vận khí tốt đẹp cũng như những nguồn năng lượng tích cực của người mệnh Thủy sẽ bị kiềm hãm mạnh mẽ, khiến chúng không có cơ hội phát huy, điều này ảnh hưởng đáng kể đến vận mệnh của mệnh Thủy.

- Cách chọn đá phong thủy:

Đá Thạch Anh luôn nằm trong danh sách những loại đá phong thủy tốt nhất. Bởi vì trải qua quá trình hình thành hàng nghìn năm, đá Thạch Anh luôn mang trong mình những nguồn năng lượng kết nối các yếu tố giữa đất nước và khí,... Thêm vào đó là sự đa dạng về màu sắc, ý nghĩa, cũng như công dụng đối với vận khí và sức khỏe của người sử dụng. Người mệnh Thủy thích hợp với đá Thạch Anh đen. Màu đen là màu đại diện cho mệnh Thủy, kết hợp với nguồn năng lượng bên trong đá Thạch Anh sẽ trợ giúp cho vận khí của người mệnh Thủy. Ngoài ra, đá Saphire, hay đá Mặt trăng cũng rất thích hợp với mệnh Thủy, kích hoạt sự vận động của những nguồn năng lượng đem lại  tài vận, bình an cho những người mệnh Thủy.

 
Previous
Previous

Cách nạp năng lượng cho vòng tay phong thủy

Next
Next

Đá thạch anh xanh (Aventurine)