Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 4

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-4.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 4, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự hồi phục.

Số 4 sẽ trao cho bạn khả năng chịu đựng kèm theo sức bền bỉ, kiên trì vượt qua mọi chông gai, vì năm 2021 không hẳn là một năm quá đỗi hoàn hảo với bạn. Nếu SNCN của bạn thuộc số 4, thời kỳ khó khăn nhất của bạn đang đến. Năm 2021 là năm của những thay đổi còn đối với bạn, đó là năm “đập đi xây lại” tất cả mọi thứ, điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn không giỏi chịu đựng, không giỏi tự lực gánh sinh thì bạn sẽ đánh mất hết tất cả.

Số 4 trao cho bạn niềm tin vào chính bản thân mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn chỉ cần bạn biết khả năng của mình đến đâu. Việc đánh mất một thứ gì đó có thể hiểu đơn giản là “hết duyên” giữ lại, hoặc đôi khi một số thứ cần mất đi để những thứ khác có thể thay thế. Nếu bạn vô tình đánh mất một công việc bạn yêu thích, bạn sẽ được thay thế bằng một công việc khác tốt hơn, hay bạn chia tay với một người bạn rất yêu nhưng rồi sẽ tìm được một ai đó cực kỳ trân trọng bạn bằng cả trái tim. Trong cái rủi cũng có cái may mà nhỉ?

Số 4 đúng nghĩa là sự hồi phục, vì nó khẳng định những giá trị thực tế do bạn tạo ra, như một cách đánh dấu vị trí của mình trên thế giới rộng lớn này, chứng minh bản thân có thể làm được gì. Năm 2021 sẽ là năm bạn được tự do thể hiện mọi khả năng của mình, nhưng cái khó ở đây chính là phải thể hiện nó trong thời điểm có quá nhiều thách thức dồn lại, và sẽ có đôi lần bạn cảm thấy mệt mỏi với điều đó. Đừng lo vì bạn số 4 sẽ luôn nhận được nguồn lực từ mọi nơi, hãy lên tiếng cầu cứu, kêu gọi sự giúp đỡ nếu bạn không thể gánh vác một mình nhé.

Số 4 còn là con số của trật tự, sắp xếp và quản lý cuộc sống của mình. Điều này cho thấy năm 2021 khá là rắc rối với nhiều vấn đề chồng chéo, ban đầu sẽ khiến bạn rối tung lên vì không biết bản thân sẽ giải quyết vấn đề nào đầu tiên, và đâu là điều cần tập trung vào. Cũng như đã nói ở trên, trong cái rủi luôn luôn có cái may, rồi mọi chuyện cũng sẽ được sắp xếp ổn thỏa, và nhiệm vụ của bạn cũng là sự “dọn dẹp” lại những bộn bề trong cuộc sống của mình, cái gì không đáng để giữ lại thì cứ bỏ đi, bản thân cần phải tận hưởng hiện tại, cần phải chào đón những thứ mới mẻ bước vào cuộc đời mình. 

So sánh SNCN số 4 và SNTG số 5.

Số 4 giống như là sự giao thoa giữa hợp và khắc với số 5 vậy, nhưng rồi ảnh hưởng đến từ số 5 vẫn lớn hơn, tạo cho số 4 vừa khó để đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống nhưng cũng tạo thêm tiền đề để chấp nhận khó khăn, tìm mọi cách để vượt qua. Số 4 tương hợp số 5 là vì cả hai cùng biết cách khẳng định giá trị của mình thông qua cố gắng, nhưng tương khắc là vì số 4 khác định hướng với số 5, nên đôi lúc sẽ tạo nên những mâu thuẫn dẫn đến các vấn đề cần được giải đáp một cách mạnh mẽ. SNTG số 5 còn là nền tảng để giúp SNCN số 4 thoát khỏi vỏ bọc thông thường để hướng đến nhận thức cao cả hơn. 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, đây không phải là một năm suôn sẻ. Nếu bạn mong chờ một năm với nhiều điều may mắn và tốt lành, hãy nhấn mạnh lại mệnh đề “đây không phải là một năm suôn sẻ” nhiều lần để cảnh tỉnh chính mình. Đây cũng sẽ là năm quyết định sự cố gắng của bạn có đủ để tạo nên nền tảng để thành công về sau hay không, và rồi mọi thứ vẫn sẽ được phục hồi lại. Thông điệp dành cho bạn số 4 chính là đừng bao giờ cảm thấy tiếc nuối với những gì đã qua, nếu nó mất đi, tức là nó chưa bao giờ thuộc về bạn, hoặc bạn có thể nghĩ tích cực là mất cái này, ta lại đi tìm cái khác, bạn chưa bao giờ bị giới hạn để khám phá và mở rộng. Chính vì vậy, đừng giam cầm mình trong những mất mát, vì sau tất cả bạn cũng sẽ phục hồi lại thôi. 

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 3

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 5