Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 1

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-1.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 1, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự mới mẻ.

Số 1 đại diện cho những trải nghiệm đúng chất “hoàn toàn mới”, nghĩa là chúng có thể chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc chúng là những điều luôn luôn hiện hữu trên thế giới này nhưng bạn chưa dám đối mặt, không muốn đối mặt và cảm thấy sợ để đối mặt. Số 1 sẽ tạo điều kiện để bạn được trải nghiệm tất cả mọi thứ, dù trải nghiệm đó tốt hay không thì nó vẫn là những điều cần được diễn ra. 

Số 1 mang tính tiên phong mạnh mẽ, đây là năm phù hợp cho những ai thuộc số 1 muốn khởi nghiệp hoặc thực hiện một việc nào đó mà bạn chưa bao giờ có thể thực hiện được. Năm 2021 tạo điều kiện để bạn có nhiều ý chí và cảm hứng hơn để sống trọn ước mơ của mình, được thay đổi để trở thành phiên bản tốt đẹp hơn. 

Số 1 cũng dễ dàng bị thụt lùi trước những mới mẻ mà năm 2021 đem lại, đó là lý do vì sao năm 2021 cũng sẽ là năm đánh dấu thay đổi của bạn. Nếu đến khoảng cuối năm 2021, mọi thứ trong cuộc sống của bạn không có sự tiến lên, điều đó khẳng định là bản thân bạn vẫn còn quá nhiều cố chấp, chưa đủ nhận thức về việc cần làm gì để thay đổi bản thân. 

Số 1 cực kỳ dễ hao tài vì nhiều trải nghiệm mới mẻ khiến bạn dễ dàng sử dụng tiền bạc một cách thiếu kiểm soát, đồng thời nếu bạn không phải là người sống tiết kiệm thì năm 2021 sẽ là năm dễ dàng cạn túi vì công việc (hẹn gặp đối tác, đi ăn cùng đồng nghiệp, chiêu đãi quản lý, sếp,…) và tình cảm (dành thời gian và tiền bạc để theo đuổi người mình thích, hẹn hò và chi tiêu cho người yêu). 

Số 1 luôn đón nhận những điều mới mẻ nhưng đó cũng chính là bất cập dành cho số 1. Vì khi mọi thứ quá mới, sẽ thường có xu hướng chưa đủ thích nghi, thời gian đầu luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, thành quả của những trải nghiệm mới mẻ luôn đáng giá nên bạn số 1 hãy vững tin và cố gắng tiếp tục nhé!

So sánh SNCN số 1 và SNTG số 5.

Nhìn chung, năng lượng của các số lẻ thường dễ dàng tác động đến nhau. Và năng lượng từ SNTG số 5 đem đến sự thay đổi mới mẻ cho hầu hết tất cả mọi người, nhưng cụ thể nhất vẫn là sự mới mẻ dành cho những bạn có SNCN số 1. Số 5 truyền cảm hứng cho số 1 được thực hiện những việc mà bản thân chưa bao giờ làm, số 5 cũng là nguồn cơn của những mâu thuẫn khó khăn từ mọi thứ mới mẻ dành cho số 1, tăng mức độ thách thức đồng thời cũng đem đến những trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng với quá trình tăng nhận thức dành cho số 1.

Tổng quan năm 2021 của SNCN số 1 là một năm mang tính mới mẻ hoàn toàn, giống như bạn vừa mới bước qua một cánh cửa với nhiều điều kỳ thú đang chờ đón bạn. Thông điệp dành cho bạn chính là mỗi trải nghiệm đều có giá trị, dù nó không phải là điều bạn mong muốn đối mặt nhưng một cách nào đó, chọn giải quyết bằng chính sức mình sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Mới mẻ không có nghĩa là quá tệ đâu, chỉ là chưa giỏi xoay chuyển tình thế như thế nào cho hợp lý thôi!

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Vòng Tay Phong Thủy và Những Công Dụng Bạn Cần Biết

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 2