Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 2

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-2.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 2 hoặc số 11, năng lượng trong năm 2021 của bạn là tập trung nội tại.

Số 2 đại diện cho những khía cạnh nội tâm và giải quyết những vấn đề đấu tranh, mâu thuẫn nằm trong bản thân mỗi con người. Điều này có thể khẳng định rằng năm 2021 của bạn số 2 là những trải nghiệm mang tính “bên trong” – học về cách nhìn nhận, thay đổi trong tư tưởng và tư duy, tâm lý vững vàng hơn sau mọi biến cố, tạo cho bản thân một cuộc sống an nhàn, yên bình và thầm lặng. 

Số 2 cũng là con số của sự phân chia hai luồng suy nghĩ. Năm 2021 cũng đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và chúng tập trung nhiều vào khả năng tin vào trực giác của bản thân để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Trong mọi trường hợp xảy ra, hãy hiểu rằng lựa chọn phù hợp nhất chính là lựa chọn của con tim, không phải là lựa chọn theo số đông hay chọn trong sự ép buộc, vội vàng. 

Số 2 thể hiện bên trong dữ dội nhưng bên ngoài lại hoàn toàn lặng im. Điều này cho thấy cuộc sống hiện thực của bạn số 2 hoàn toàn ổn định, nếu bạn muốn bản thân phát triển lên một bậc cao mới, điều này sẽ không thể diễn ra ở năm 2021 này hoặc chúng sẽ diễn ra từ từ, chậm rãi. Vì vậy nếu bạn số 2 đang chờ đợi thành công đến với mình, bạn chỉ nên kiên trì xây dựng nền tảng trước rồi thành công sẽ tự đến theo nhiều cách khác nhau. 

Số 2 hay số 11 cũng đều mang năng lượng tâm linh, chính vì vậy hành trình của bạn cũng nghiêng về phía tâm linh nhiều hơn. Sự nhận thức về sứ mệnh mới mẻ của mình, bạn bắt đầu tham gia các hoạt động về tâm linh, bói toán hay thiền định, bạn mở rộng kiến thức của bản thân về nhiều điều trong cuộc sống, tự mình chuyển hóa để trở nên hoàn thiện hơn, tâm tính hiền lành, ung dung tự tại hơn. 

Để diễn tả năm nay tốt hay xấu thì sẽ không có câu trả lời nào nhất định cả, vì năm 2021 của bạn số 2 phụ thuộc vào cách bạn thay đổi bản thân như thế nào. Giống như khi bạn nhìn vào thế giới và cảm thấy mọi thứ thật tệ, bạn sẽ luôn gặp những điều tồi tệ. Một khi bạn sống tích cực, thiện lành thì những điều tốt nhất sẽ đến với bạn. Mọi sự đều ổn định, từ công việc cho đến chuyện tình cảm. Nếu bạn là người độc thân thì có khả năng bạn sẽ gặp được một ai đó mới, nhưng cần một thời gian để làm quen với nhau. 

So sánh SNCN số 2 hoặc số 11 và SNTG số 5.

Số 2 và số 5 đều thuộc dãy số Cân Bằng Cảm Xúc (2 – 5 – 8) nên năng lượng của SNTG số 5 chuyển hóa SNCN số 2 trở thành một hành trình hướng đến nội tâm hơn. Có lẽ, số 5 đang tạo điều kiện để bạn số 2 bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá sự thật sâu thẳm trong bạn, nên mọi diễn biến trong cuộc sống của bạn đa phần đều diễn ra bên trong nội tâm nhiều hơn, và những vấn đề trong cuộc sống xung quanh sẽ là tác nhân trực tiếp/gián tiếp đến suy nghĩ của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có SNCN là số 11, hành trình của bạn theo hướng tâm linh nhiều hơn, và bạn cũng sẽ thức tỉnh sớm hơn số 2, tuy nhiên thì hành trình của cả hai vẫn là giống nhau. 

Tổng quan năm 2021 của SNCN số 2 là một năm mang tính ổn định về tinh thần lẫn vật chất (tức là không phải lo lắng quá nhiều về những mặt đó vì nó sẽ tự cân bằng lại), là năm trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc. Thông điệp dành cho bạn chính là cần lắng nghe điều bạn thật sự mong muốn là gì, bạn chọn tập trung vào bù đắp cho nó, xây dựng sự an yên và giải quyết các mâu thuẫn trong chính nội tâm của bạn. Mục đích cuối cùng của bạn vẫn là hướng đến cuộc sống hạnh phúc và hòa bình, nhưng sau tất cả thì bạn vẫn cần thiết lập cho bản thân những thay đổi trong góc nhìn về cuộc sống, vì điều đó quyết định lớn đến mức độ đón nhận hạnh phúc của bạn. 

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 1

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 3