Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 6

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-6.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 6, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự lựa chọn.

Để nói rằng năm 2021 có tốt hay không thì câu trả lời dành cho số 6 đó là tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn đã và đang thể hiện cảm xúc của mình ra như thế nào với tất cả vấn đề trong cuộc sống. Điều mang tính quyết định nhất chính là sự lựa chọn ở bạn, bạn chọn hạnh phúc hay đau khổ, bạn chọn niềm vui hay nỗi buồn, bạn chọn sự tích cực hay tiêu cực,… Mọi thứ đều do chính bạn quyết định chứ năm 2021 không hề đối đãi tệ với bạn, quan trọng là cách bạn sẽ nhìn nhận vấn đề ra sao. 

Số 6 là con số chứa nhiều năng lượng tình yêu nhất, bao gồm tình yêu đôi lứa, tình yêu thương gia đình, yêu bản thân, tình thân giữa anh em bạn bè. Đây cũng là tháng là bạn số 6 nở rộng về mặt cảm xúc, cảm giác được trân trọng và yêu thương, và khi đó bạn cũng mong muốn bản thân được san sẻ tình yêu với tất cả mọi người. Nếu năm 2021, bạn luôn luôn giữ vững năng lượng tích cực ở mình, không bao giờ đánh mất niềm tin yêu với bản thân và mọi người, đây sẽ là năm cực kỳ tốt để mọi mối quan hệ đạt tới đỉnh cao của tình yêu thương. Ngược lại, nếu bạn nhạy cảm và nhỏ nhặt với mọi người, bạn vô tình khiến mọi người ghét bạn hơn, đồng thời đánh mất một số mối quan hệ tốt. 

Số 6 còn là con số của sự mới mẻ và sáng tạo, nếu bạn vừa nằm trong SNCN thuộc số 6 lẫn có con số cá nhân thuộc số 3, 6 hoặc 9, bạn sẽ rất thành công nếu bắt đầu khởi nghiệp vì năm 2021 sẽ tạo điều kiện hết mức để bạn dễ dàng thành công. Bạn hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo tư duy rất dễ có cơ hội việc làm mới, phát triển bản thân thành công, có địa vị và chút tiếng tăm riêng. Và SNCN thuộc số 6 trong năm 2021 cũng là con số của những góc nhìn mới mẻ, một điều gì đó sẽ sớm được sinh ra (thương hiệu mới, doanh nghiệp mới, dự án mới, sản phẩm mới, đứa trẻ mới sinh ra đời).

Số 6 còn đem đến rất nhiều lựa chọn giữa hai hoặc nhiều khía cạnh, đặc biệt là giữa tình yêu và gia đình. Lựa chọn điều gì, giữa ai với ai, chọn gia đình hay sự nghiệp hay tình yêu, tất cả sẽ quy tụ lại trong năm 2021 này, và đối với bạn có con số cá nhân là số 6, thường dễ bước vào những lựa chọn giữa con tim và lý trí. Khi bạn gặp những tình huống mang tính quyết định, số 6 thường khuyến khích bạn chọn theo con tim hoặc những hướng đi thuộc về bản năng của bạn nhiều hơn, vì đó có thể là những lựa chọn tự nhiên nhất mà bạn có thể thúc đẩy tình hình trở nên xuôi dòng. 

So sánh SNCN số 6 và SNTG số 5.

Sự tự do, thoải mái trong SNTG số 5 tác động mạnh mẽ đến những quyết định của SNCN số 6 vì khi chúng ta nằm trong tình huống được lựa chọn, ta sẽ hiểu được điều ta mong muốn nhất là gì. SNTG số 5 kết hợp với SNCN số 6 là cách thể hiện cảm xúc và thái độ của bản thân đối với tất cả mọi khía cạnh, cách để bạn chứng minh bản thân là người như thế nào thông qua góc nhìn của người khác. Ngoài ra, năm 2021 tạo điều kiện để bạn số 6 học cách yêu thương bản thân hơn, yêu thương những ai luôn bên cạnh bạn, học cách mở lòng đón nhận tình yêu lẫn đề cao các giá trị tinh thần và cảm xúc. 

Nếu bạn mang năng lượng buồn bã, ủ rũ đến với năm 2021, bạn sẽ không thấy mọi thứ có quá nhiều thay đổi, thậm chí có thể đối với một số bạn thì đây sẽ là năm cực kỳ tệ hại. Đơn giản là vì khi tâm trạng của bạn không vui, bạn vô tình để bản thân bước vào một thế giới với đầy rẫy sự đen tối, nghi ngờ, sợ hãi và không còn một chút niềm tin nào về phía trước. Nếu bạn nhìn một sự việc hay một ai đó với những niệm ý tiêu cực, bạn sẽ không thể thực hiện việc đó tốt cũng như không thể kết bạn với ai cả. Lời khuyên dành cho bạn số 6 đó là hãy đưa ra những lựa chọn có thể tạo nên một tương lai đúng nhất với bạn, bạn cần hiểu rõ điều nào là tốt nhất cho mình, nếu bạn muốn nhận những điều tích cực, bạn nên trở thành chính nguồn năng lượng tích cực đó, vì bạn sẽ thu hút những điều mà do chính bạn tạo ra. Mỗi quyết định đều mang tính thiết lập tương lai của bạn, hãy chọn một cách chính xác nhất!

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 5

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 7