Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 7

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-7.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 7, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự thất bại và thành công.

Nếu bạn có SNCN thuộc số 7, bạn thuộc hàng “khổ trước sướng sau”. Mức độ thách thức của bạn sẽ giảm từ từ theo quá trình, nhìn chung thì không hẳn là cần phải cố gắng quá nhiều vì có một số kết quả đã được định sẵn để thành công hoặc thất bại. Nhiệm vụ của bạn khi nằm trong năm 2021 và có SNCN thuộc số 7 chính là cần phải nếm mùi đau khổ, thất bại, tuyệt vọng và đánh mất một số thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên, kinh nghiệm đối mặt với khó khăn của bạn sẽ được nâng tầm, bạn không còn cảm thấy sợ nữa mà thay vào đó là luôn luôn trong tư thế sẵn sàng với mọi đau khổ. Chính vì vậy, càng về sau lại càng sướng hơn!

Số 7 đang đến trải nghiệm yên ổn hơn là cố mạo hiểm phiêu lưu. Cho dù năng lượng của năm 2021 có là tự do làm mọi điều mình muốn đi chăng nữa thì bạn số 7 nên chọn sự an toàn. Đừng bao giờ mạo hiểm, càng không được mạo hiểm đánh liều để mất mát quá lớn, vì mức độ may mắn của bạn không quá cao nên một khi liều thì chỉ có nhận lấy bài học đắt giá thôi. Hãy làm việc có kế hoạch, nên hợp tác với những người mình tin tưởng nhất, sắp xếp và hoạt định những gì cần làm trong tương lai, lựa chọn bạn bè/người yêu phù hợp để thiết lập sự gắn kết lâu dài,… đừng sống thử vì bạn không nhất thiết phải đem bản thân mình ra để thử nghiệm. 

Số 7 đem đến cảm giác thấu hiểu về việc khi bạn thất bại sẽ để lại hậu quả như thế nào, cũng như mùi vị của thành công thật sự tuyệt vời như thế nào. Nếu con số cá nhân của bạn thuộc số 3, 5 thì trải nghiệm của bạn sẽ nặng đô hơn người khác, đặc biệt nếu là số 7 (trùng với SNCN số 7) thì thách thức sẽ cực kỳ mạnh mẽ hơn, có liên quan đến sức khỏe và sự nghiệp. Đó cũng là một trải nghiệm tồi tệ nếu gặp thất bại nhưng đâu trong đó, động lực được sống mới chính là điều đáng nói. Thành công của bạn cần phải xuất phát từ thất bại, vì nếu chưa thất bại thì thành công đó cũng chưa đủ để giữ lại, cũng như bản thân sẽ mãi mãi chệch hướng, không rõ mục đích sống của mình là gì.  

So sánh SNCN số 7 và SNTG số 5.

Số 7 và số 5 cùng chung dãy số thuộc về khía cạnh tâm linh, và số 7 tựa như gian khó cuối cùng của số 5 trên hành trình của mình. Điều này cho thấy năm 2021 khi chịu tác động bởi SNTG số 5, nó sẽ xoay chuyển mọi thứ trong cuộc sống của bạn, và sự thay đổi bạn nhận được chính là những tình huống dẫn đến thất bại, từ đó phát triển nhận thức về mọi thứ bạn cần phải cố gắng là gì. Đặc trưng của SNCN số 7 khi nằm trong SNTG số 5 chính là học được cách bình tĩnh, tập trung vào sự an toàn của bản thân mà không màng tới những xô bồ đang diễn ra bên ngoài. 

Số 7 không hẳn là ngăn chặn sự cố gắng ở bạn, mà quan trọng là năm 2021 không phải là năm để bạn cố gắng làm liều. Lời khuyên dành cho bạn số 7 đó là dù bất cứ trường hợp nào, hãy nghĩ đến bản thân trước, tuy khó có thể xác định rằng bản thân sẽ thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn rằng thất bại là trải nghiệm đầu tiên bạn buộc phải trải qua. Thất bại trước một dự án quan trọng, thất bại khi xin việc không thành công, thất bại trước một kẻ mình không ưa, hay thua trong chính cảm xúc của mình sẽ là cảm giác bạn cần phải trải qua để bạn hiểu rõ bản thân nên làm gì để thay đổi thực tại, từ đó mà bản thân hướng đến những quyết định an toàn, phù hợp với bản thân.

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 6

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 8