Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 8

du-bao-tong-quan-nam-2021-so-nam-ca-nhan-so-8.jpeg

Nếu SNCN của bạn là số 8, năng lượng trong năm 2021 của bạn là sự giải phóng.

Số 8 được khẳng định là con số rất thành công trong năm 2021, thành công trong sự nghiệp lẫn tình cảm khi mà mọi điều tệ hại nhất đều nhanh chóng qua đi và may mắn lại đến. Nếu bạn có SNCN thuộc số 8, bạn dễ dàng đạt được những thành tựu to lớn bằng chính sức mình, cụ thể hơn thì số 8 mang năng lượng của sự trưởng thành, nhận thức tốt và luôn luôn hành động để đạt được những thành tựu như tài sản, địa vị, quyền lực. Số 5 thúc đẩy quá trình này nhanh chóng diễn ra hơn, đồng thời giúp số 8 thể hiện chúng ta ở mặt tích cực nhất nên tỉ lệ thành công càng dễ dàng hơn. 

Số 8 cũng là một con số của sự buông bỏ cái tôi để chấp nhận những thay đổi trong cuộc sống, để bản thân nhận được những điều tốt đẹp mà cuộc sống ban tặng. Năm 2021 sẽ là năm bạn “rời bỏ” một số mối quan hệ không thể tiếp tục hay níu giữ được nữa, bạn dần nhìn ra những sự thật về người khác và bạn cần phải làm gì để giải thoát chính mình. Nếu bạn sở hữu con số cá nhân thuộc số 2, 5 hoặc 8, bạn có nguy cơ thay đổi công việc của mình để tiến tới những cơ hội mới tốt đẹp hơn, có thể thấy được những “hiểm họa” trong một mối quan hệ có khả năng gây tác động lớn đến bạn. Vì vậy, chọn buông bỏ để được làm lại từ đầu là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. 

Số 8 cũng là con số thách thức lớn về mặt cảm xúc và cách để thể hiện ra bên ngoài. Để nói về mặt tối của năm 2021 dành cho SNCN số 8, bạn có thể hiểu về những tình huống lúc nào cũng hướng đến kết quả buông bỏ đầu tiên mà không bao giờ tìm cách phục hồi lại. Bạn sẽ gặp phải một số tình huống khiến bạn phải đặt câu hỏi là “Bạn muốn tiếp tục hay buông bỏ?”. Năm 2021 là năm phụ thuộc vào bản năng lựa chọn của bạn nhiều hơn, đôi lúc tiếp tục không có nghĩa là bản thân bạn không tìm cách cứu chữa mà có thể là tình huống đó không còn cách nào khác ngoài việc buông bỏ cả. Mặt tối ở đây sẽ hiểu theo cách riêng của bạn, bạn đừng để bản thân rối mù trong mớ cảm xúc khó diễn tả thành lời, bạn chỉ cần muốn thì làm ngay, đừng suy xét hay quan ngại gì cả, miễn sao đừng cảm thấy hổ thẹn với bản thân là được. 

So sánh SNCN số 8 và SNTG số 5.

Số 8 được xem là kết quả cuối cùng trong dãy số Cảm xúc cân bằng sau khi trải qua sự thấu hiểu bản thân của số 2 và sự thể hiện ra bên ngoài của số 5 – mang đến sự trưởng thành trong cảm xúc, biết được điều gì là tốt nhất cho chính mình. Năm 2021 sẽ đối đãi tốt với bạn có SNCN thuộc số 8 vì liên tục đem đến những thay đổi bắt buộc bạn phải thay đổi, loại bỏ những điều khiến bạn phiền muộn, hướng đến những thứ mới mẻ hơn. 

Nếu bạn đang lo lắng về một năm 2021 không tốt thì đừng lo nữa vì năm 2021 hoàn toàn tốt đẹp với bạn, ít nhất thì mọi xui rủi cũng không xảy ra quá to lớn và nặng nề. Năm 2021 sẽ là năm xua tan những muộn phiền lo âu của năm ngoái, là năm để bạn được thoải mái về tinh thần và có rất nhiều cơ hội mới đến với bạn. Chuyện sự nghiệp cũng suôn sẻ, các mối quan hệ đến và đi như một quy luật của cuộc sống, chuyện gì đi tức là đã không còn phù hợp để ở lại, vậy thì cái mới cần được thay thế cái cũ. SNTG số 5 đã tác động đến cảm giác mong muốn những điều tốt nhất cho bản thân mình, và SNCN số 8 luôn luôn hào hứng để đón nhận, nắm bắt những thời cơ mới. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chọn sự buông bỏ, giải phóng bản thân khỏi những tư tưởng cũ, nắm bắt những cơ hội mới. 

>> Xem lại bài Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 Theo Phong Cách Thần Số Học

Theo: Nguyễn Hiếu

Previous
Previous

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 7

Next
Next

Dự Báo Tổng Quan Năm 2021 – Số Năm Cá Nhân Số 9